...

ศูนย์หนังสือกรมศิลปากร ยกกองทัพหนังสือลดราคาสูงสุดถึง ๒๐% งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ ๕๑ และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ ๒๑

          กรมศิลปากร ขอเชิญชวนร่วมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ ๕๑ และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ ๒๑ ระหว่างวันที่ ๓๐ มีนาคม - ๙  เมษายน ๒๕๖๖ โดยศูนย์หนังสือกรมศิลปากร ได้ยกกองทัพหนังสือลดราคาสูงสุดถึง ๒๐% (ลดราคาเฉพาะในงานฯและในระบบออนไลน์เท่านั้น) ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อหนังสือในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ ๕๑ และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ ๒๑ ที่บูท F ๒๐ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ - ๒๑.๐๐ น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น LG ฮอลล์ ๕ – ๗ หรือสั่งซื้อหนังสือทางออนไลน์ได้ที่ https://bookshop.finearts.go.th อาทิ หนังสือศิลปากรสถาน : ผู้รังสรรค์งานมรดกศิลปวัฒนธรรมของชาติ หนังสืออธิบายจินดามณี โคลงกล และ รหัสอักษร หนังสือนาค จากตำนานความเชื่อสู่ศรัทธาร่วมสมัย หนังสือสู่ดินแดนโพ้นทะเล การเดินทางจากนิวยอร์กถึงบางกอก ประเทศสยาม และการเดินทางกลับ หนังสือพระพิมพ์ : พระเครื่องเมืองไทย หนังสือช่างไทยสิบหมู่ ช่างเขียน หนังสือเปิดกรุหลักฐานอยุธยา : หลากหลาย ลุ่มลึก และท้าทาย หนังสือหลักการและแนวทางการอนุรักษ์มรดกสถาปัตยกรรมไม้ ฯลฯ 
          ทั้งนี้ ขอให้ผู้ทำรายการสั่งซื้อออนไลน์ชำระเงินภายในวันและเวลาที่กำหนด หากเกินกำหนดแล้วทางศูนย์หนังสือขออนุญาตยกเลิกทุกรายการ และผู้ที่สั่งหนังสือในระบบออนไลน์ จะเริ่มจัดส่งหนังสือตั้งแต่วันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๖๖ เป็นต้นไป จึงขออภัยในความล่าช้า)
 
(หมายเหตุ : ร้านหนังสือกรมศิลปากร (อาคารเทเวศร์) ปิดทำการ ระหว่าง ๓๐ มีนาคม - ๑๐ เมษายน ๒๕๖๖)

(จำนวนผู้เข้าชม 173 ครั้ง)