...

พิพิธภัณฑ์ร้อยเอ็ดสัญจร ในโครงการเครือข่ายจังหวัดร้อยเอ็ดเคลื่อนที่เพื่อส่งเสริมการศึกษาศิลปวัฒนธรรม
   พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ร้อยเอ็ด จัดโครงการเครือข่ายจังหวัดร้อยเอ็ดเคลื่อนที่เพื่อส่งเสริมการศึกษาศิลปวัฒนธรรม ร่วมกับหน่วยบริการจังหวัดร้อยเอ็ดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข และสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ โดยจัดกิจกรรมพิพิธภัณฑ์สัญจร นำข้อมูลประชาสัมพันธ์หน่วยงาน และแนะนำโบราณวัตถุชิ้นเด่นที่เก็บรักษาในพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ร้อยเอ็ด ออกไปจัดแสดงให้บริการแก่นักเรียน เด็ก เยาวชน และประชาชนที่อยู่ในพื้นที่อำเภอต่าง ๆ ของจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเป็นการเผยแพร่ความรู้ สร้างโอกาสการเรียนรู้ แนะนำพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ร้อยเอ็ด ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น 
           ทั้งนี้ กำหนดจัดกิจกรรมในวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕ ณ โรงเรียนดอนกลอยวิทยาคาร ตำบลหนองฮี อำเภอหนองฮี จังหวัดร้อยเอ็ด วันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ ณ โรงเรียนบ้านดงเมืองจอก ตำบลบ้านดู่ อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ดและวันที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๖๕ ณ โรงเรียนบ้านป้องสร้างบุ ตำบลโพธิ์ศรีสว่าง อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด
   ขอเชิญชวนผู้สนใจที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับโรงเรียนดังกล่าว สามารถไปร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติม โทร. ๐ ๔๓๕๑ ๙๓๐๖ 




(จำนวนผู้เข้าชม 1122 ครั้ง)